วิธีสมัครบัตร Be First ธนาคารกรุงเทพ



ตัวอย่างบัตร 
Credit Card Number: หมายเลขบัตร ครับ
Expiration Date: 09/16 ( วันหมดอายุของบัตร 09/2016)
Cardholder Name: ชื่อเจ้าของบัตร
Card Security Code (CSC หรือ CVV): หมายเลข vcc หรือ csc


ขั้นตอนก็ง่ายมากครับ

1. เปิดบัญชีกับธนาคาร เป็นบัญชีสะสมทรัพย์ แล้วก็ทำบัตร Be'1st เลย เป็นบัตรเอทีเอ็มนี่แหละครับ แต่เดี๋ยวนี้สามารถนำมาใช้ซื้อของผ่านอินเตอร์เนตได้เหมือนบัตรเครดิตแล้ว เอกสารที่ต้องเตรียม : บัตรประชาชน (หรือหนังสือเดินทาง)

หากทำบัตร Be 1st แบบไม่มีรูป เพียง 7 วันก็ได้รับบัตร
แต่หากเป็นบัตร Be 1st แบบมีรูป สามารถรับบัตรได้ภายใน 15 วัน
Note:
ถ้า คุณสมัครบัตรปีเฟริสและรับบัตรปีเฟริสทันทีที่สาขาเลย บัตรจะไม่มีเลข CVV หรือ (CSC)หลังบัตร บัตรปีเฟริส์ใบนั้นจะไม่สามารถใช้สมัครPayPalได้และไม่สามารถซื้อสินค้าออ นไลน์บนอินเตอร์เน็ตได้ บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนก็ใช้ไม่ได้นะครับถึงจะมี เลข CVV ก็ตาม คุณจะต้องบอกกับธนาคารกรุงเทพสาขาที่คุณไปเปิดบัตรปีเฟริสว่า ต้องการสมัครบัตรปีเฟริสที่ออกโดย ธนาคารกรุงเทพทางสำนักงานใหญ่เท่านั้น และจะต้องเป็นบัตรที่มีเลข CVV หรือ (CSC)หลังบัตรบัตรปีเฟริส์เท่านั้นด้วย คุณถึงจะใช้บัตรปีเฟริสที่มีเลข CVV หรือ (CSC) สมัครPaypal ได้

2.ขั้นตอนถัดมาคือต้องโทรไป Verified ก่อนครับ จะได้ใช้ผ่านอินเตอร์เนตได้ (Verified by Visa)โทรไป Verified ที่ 1333 ครับ

โทรศัพท์มายัง บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 66-2645-55552
-กด 7 เพื่อสมัครใช้บริการ Verified by Visa
-กด 1 เพื่อทำการตั้งหมายเลขอ้างอิงสำหรับลงทะเบียน Verified by Visa
-กดหมายเลขบัตร Be1st ของคุณ
-กดรหัสผ่านบัตร Be1st ของคุณ
-กดหมายเลขอ้างอิง 8 หลักที่คุณต้องการ
-กดหมายเลขอ้างอิง 8 หลักของคุณอีกครั้งเพื่อทำการยืนยันเป็นอันเสร็จสิ้นการขอหมายเลขอ้างอิง (Reference Code)
จาก นั้นระบบจะแนะนำให้คุณไปลงทะเบียนบนอินเตอร์เน็ตอีกครั้งกับหมายเลขอ้างอิง 8 หลักที่คุณสมัครใช้กับ 1333 ที่เว็บไซด์ลิงค์เว็บไซด์ข้างล่างนี้
ลงทะเบียนหมายเลขอ้างอิง 8 หลัก(Verified by Visa)ที่เว็ปโดยตรง

เท่านี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนทำบัตรแล้วนะครับ เมื่อได้เลขบัตรมาเรียบร้อยแบบนี้แล้ว ก็นำไปสมัครpaypalกันได้เลยครับ

Be Secure? ความปลอดภัยรูปแบบใหม่สำหรับนักช้อปออนไลน์
เพื่อ เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพในการชำระค่าสินค้าและบริการด้วย บัตรเครดิตทางอินเทอร์เน็ต ธนาคารได้พัฒนาระบบความปลอดภัยรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า "Be Secure?" เพื่อให้สามารถรองรับระบบ "Verified by Visa (VbV)" ซึ่งช่วยยืนยันตัวตนของผู้ถือบัตรได้ถูกต้องและแม่นยำยิ่งขึ้น

Be Secure? เป็นระบบมาตรฐานความปลอดภัยรูปแบบใหม่ที่ธนาคารกรุงเทพ บริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล และบริษัทมาสเตอร์ การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกันพัฒนาขึ้นสำหรับการชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ตด้วยบัตร เครดิตหรือบัตรเดบิตให้แก่ร้านค้าในระบบออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ถือบัตร โดยผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพสามารถใช้ระบบ Be Secure? ได้ กล่าวคือ
1.ผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่าทุกประเภทและบัตรบีเฟิสต์ สามารถใช้บริการ Verified by Visa (VbV)
2. ผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดทุกประเภท สามารถใช้บริการ MasterCard Secure Code (ผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดทุกประเภทเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่ 15 เมษายน 2550)

ประโยชน์ของการสมัครใช้บริการ Be Secure? 
1. เพิ่มความปลอดภัยในการชำระค่าสินค้าและบริการทางอินเทอร์เน็ตด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิต ด้วยรหัส VbV/Secure Code ซึ่งผู้ถือบัตรเป็นผู้กำหนดขึ้นเอง เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลอื่นลักลอบใช้หมายเลขบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของคุณ ในการทำธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ต
2. เพิ่มความมั่นใจด้วยการใช้รหัสส่วนตัว (PAM) ที่จะปรากฏในหน้าเว็บไซต์ขณะทำรายการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำธุรกรรมกับร้านค้าที่ได้รับการรับรอง จากบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล และบริษัทมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล
3. คุณสามารถสมัครใช้บริการนี้ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น







มีข้อสงสัยสามารถฝากข้อความหรือสอบถามร่วมกันแก้ไขได้นะครับ 



แสดงความคิดเห็น

พูดคุยแนะนำติชมได้ที่นี่นะครับ

ADS 630X65


โปรแกรมคาราโอเก๊ะ4หมื่นกว่าเพลงถึงเดือนมกราคม2556ล่าสุดพร้อมวีดีโอสอนการใช้งานในแผ่นแบบละเอียดปล่อยจำกัด คลิกที่นี่เลย



    โหลดเพลง แจกเพลงฟรี เพลงสติงฟรี ฟังเพลง แจกโปรแกรม ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ของฟรี หาเงินออนไลน์ฟรี โหลดเพลงคำเมือง เพลงเก่ามากๆๆ แจกเพลงเป็นอัลบั้มฟรี โหลดโปรแกรม ทำงานออนไลน์ data-free โหลดคู่มือหนังสือต่างๆ ฟรี ของฟรี เว็ป ดาต้าฟรีสังคมสนุกทุการแบ่งปัน โหลดเพลงสติงฟรีทุกเดือน

    data-free.blogspot.com admin datafree